ศูนย์อุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะ โรงงานระยะที่ 2 จะเปิดดำเนินการในเดือนเมษายน ผลผลิตจะเพิ่มเป็นสองเท่า!

March 18, 2022
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ศูนย์อุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะ โรงงานระยะที่ 2 จะเปิดดำเนินการในเดือนเมษายน ผลผลิตจะเพิ่มเป็นสองเท่า!

ผู้รับผิดชอบศูนย์อุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะของ Weiqi Power กล่าวว่าในปี 2565 ผลผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมอัจฉริยะของ Weiqi Power Intelligent Manufacturing Industry Center (Longyan, Fujian) คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าศูนย์อุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะ (หลงหยาน ฝูเจี้ยน) เริ่มตกแต่งในเดือนพฤษภาคม 2564 ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากรัฐบาลเขตหย่งติ้ง เมืองหลงหยาน โรงงานก็สร้างเสร็จในไม่ช้า ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 20,000 ตารางเมตร และเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ ในเดือนพฤศจิกายน 2564!ในปี 2564 แบตเตอรี่ลิเธียมอัจฉริยะที่ผลิตโดยศูนย์อุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะมีปริมาณถึง 1.2 กิกะวัตต์ชั่วโมงตามที่วางแผนไว้ คาดว่าภายในสิ้นปี 2565 โรงงานจะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้สองเท่า และผลผลิตจะสูงกว่าปีที่แล้วถึงห้าเท่าต้นทุนสามารถปรับให้เหมาะสมเพิ่มเติมได้หลังจากปรับปรุงเอฟเฟกต์ขนาดแล้ว และการเพิ่มปริมาณและกำไรทำให้ประสิทธิภาพเริ่มต้นเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ศูนย์อุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะ โรงงานระยะที่ 2 จะเปิดดำเนินการในเดือนเมษายน ผลผลิตจะเพิ่มเป็นสองเท่า!  0

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ศูนย์อุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะ โรงงานระยะที่ 2 จะเปิดดำเนินการในเดือนเมษายน ผลผลิตจะเพิ่มเป็นสองเท่า!  1